A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

4 dòng cửa gỗ cho bạn lựa chọn  
English Viet Combo

4 dòng cửa gỗ cho bạn lựa chọn

Cửa gỗ tự nhiên

Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên là đẹp, có kết cấu đồng chất cứng cáp và tạo đuợc nhiều kiểu dáng. Nguyên liệu gỗ tự nhiên có nhiều lọai và hầu hết được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Châu Á,…Cửa gỗ tự nhiên làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng. Với cửa gỗ, để cách điệu, người ta còn sử dụng eke to bản có họa tiết đóng lộ ra bên ngoài; vừa làm vững chãi thêm cho kết cấu cửa, vừa trang trí hoa văn cho mặt cửa. Mặt khác, chất liệu kim loại thích hợp và điệu khi gắn kết với cửa gỗ tự nhiên.

 

Tuy nhiên, cửa gỗ cũng có mặt hạn chế nhất định như nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình và giá cả khá cao. Gỗ tự nhiên cũng không bền lâu trong môi trường nước, ẩm ướt- gây mục nát và biến dạng, cong vênh hay co nhót dưới tác động trực tiếp lâu ngày của ánh nắng mặt trời.

 

Cửa gỗ HDF

Do nguyên liệu gỗ được ưa chuộnglàm cửa gỗ nhưng giá khá cao và khan hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường nếu khai thác quá mức nên các nhà sản xuất đã tạo ra một chất liệu mới – HDF (High Density Fiber).

 

HDF chuyên dụng làm cửa gỗ là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén, ép keo đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm. Đặc biệt, bề mặt ván ép HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật.

 

Điều đặc biệt, khi sử dụng gỗ công nghiệp HDF, bạn dễ dàng chọn màu sắc họa tiết tùy thích để phối hợp với mảng nội thất thiết kế, tạo không gian hài hòa. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng bạn có thể thay đổi tông màu sắc theo ý muốn.

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp HDF là không bị cong vênh, không bị hiện tượng hở các mối ghép dưới tác động của thời tiết và có khả năng chống mối mọt cao. Bên trong cửa, phần lõi thường được làm bằng giấy tổ ong nên có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải công trình. Gía thành thấp, chỉ vào khoảng 70% so với giá tự nhiên. Nhưng cửa HDF vẫn có những hạn chế nhất định.

Vì là cửa gỗ công nghiệp nên không bền ở môi trường nước hay độ ẩm cao. Chẳng hạn, không thích hợp ứng dụng cho việc làm cửa sổ, cửa đặt tiếp xúc trực diện với nắng mưa tự nhiên

 

Cửa gỗ MDF Veneer

Bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên qua công đoạn xử lý, trở thành những tấm ván cửa gỗ veneer. Đặc tính cửa gỗ MDF Veneer là gỗ này đã qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của cửa gỗ; cửa không bị cong vênh và bề mặt cửa là chất liệu gỗ thật, chế tác được nhiều kiểu dáng.

       

Cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ chống cháy có cấu tạo gồm lớp thạch cao chống cháy; lớp ván okal và lớp ván MDF phủ Veneer 3.6mm bên ngoài, kèm theo đó là bộ ron chống khói có kah3 năng ngăn nhiệt từ lửa và giữ tính nguyên vẹn cho cửa trong khoảng thời gian từ 60 – 120 phút.



 


Email