A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Tại sao chọn cửa gỗ, đồ gỗ trong nội thất năm 2017  
English Viet Combo

Tại sao chọn cửa gỗ, đồ gỗ trong nội thất năm 2017

Tại sao chọn cửa gỗ, đồ gỗ cho bày trí căn phòng ?

Gỗ đã được sử dụng trong xây dựng hơn chục năm nay và là một xu hướng vật liệu chung thiết yếu được sử dụng khi xây dựng nhà cửa và nội thất,…Không chỉ vậy, theo một số ít, khi được hỏi vì sao lại lựa chọn đồ gỗ hay cửa gỗ nhiều trong nội thất ? Hầu hết đều cho rằng: việc sử dụng đồ gỗ hay cửa gỗ bài trí căn phòng thì công việc sẽ thuận lợi và tăng khả năng thăng tiến,..



Đối với phòng làm việc, việc sử dụng đồ gỗ bố trí nội thất, khi tiếp đối tác hoặc khách hàng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Gỗ là vật dụng là tạo không khí âm, tăng độ tin cậy. Ngoài ra, về mặt hình thức, nó tăng sự đẳng cấp cho công ty.

Cửa gỗ và môi trường ?

Tình trạng gỗ rừng đang ngày một xuống cấp một cách trầm trọng do việc khai thác quá mức. Chính vì vậy, việc sử dụng nguồn gỗ tự nhiên hoàn toàn sẽ phần nào gây ảnh hưởng đến hoạt động bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Nếu bạn là người yêu thích sử dụng đồ gỗ, và muốn chọn cho mình một cánh cửa vừa ý không thua các dòng gỗ tự nhiên ? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa gỗ công nghiệp HDF hoặc MDF Veneer. Với dòng cửa gỗ này bạn vẫn giữ được nét vân gỗ, đồng thời kiểu dáng mặt gỗ có thể thay đổi, giá thành lại thấp, khắc phục được tình trạng co ngót vốn có của cửa gỗ tự nhiên,…Bên cạnh đó, bạn đang chung tay bảo vệ môi trường sống xung quanh.

 

Cửa gỗ được tạo ra như thế nào ?

Sản xuất cửa gỗ công nghiệp chỉ đơn giản là việc sử dụng một tấm ván gỗ HDF, MDF được sử dụng công nghệ máy móc thiết bị cao, với nhiều chu trình để ép, tẩm hóa chất, cán hoa văn, sơn,… tạo nên một cánh cửa HDF, MDF hoàn chỉnh không bị mối mọt với nhiều họa tiết hoa văn đơn giản. Ngoài ra, hiện nay, có những loại veneer gỗ được lạng tạo vân gỗ sồi, xoan đào,….

 
Và nếu ngày xưa cửa chống cháy là các dòng cửa thép, thì ngày nay đã cho ra đời dòng cửa gỗ chống cháy 1 giờ hoặc 2 giờ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khu vực bố trí.


 



Email