A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Chuyên mục hỏi - đáp  
English Viet Combo

Chuyên mục hỏi - đáp

HỎI – ĐÁP

1)      Gia đình tôi có một khu nhà gần khu công nghiệp Tân Bình. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu sửa chữa lại, phân phòng để cho công nhân hoặc sinh viên quanh khu vực đó thuê. Định hướng kinh doanh của tôi là hướng đến những công nhân có thu nhập thấp, sống xa gia đình, nên chi phí thuê rất rẻ. Chi phí tôi dành để tái sửa chửa dãy nhà cũng hạn chế. Tôi nghe nói, dòng cửa gỗ công nghiệp xài tương đối bền, chi phí cũng phải chăng có đúng không ? Bạn có thể tư vấn giúp tôi ?

Trả lời:

Dòng cửa gỗ công nghiệp hiện nay có những ưu điểm riêng, vừa có khả năng chống mối mọt, vừa có tính thẩm mỹ cao,…Tuổi thọ cửa gỗ công nghiệp khoảng 5 – 7 năm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng cửa gỗ công nghiệp để làm cửa phòng, không nên làm cửa đi chính hoặc cửa nhà tắm nếu không có vách kiếng ngăn. Bởi dòng cửa gỗ công nghiệp hạn chế trong việc tiếp xúc với nước và ánh mặt trời trực tiếp.

2)      Được biết thông tin Cửa gỗ Thời trang là công ty chuyên cung cấp các dòng cửa Nhập khẩu từ Malaysia. Vậy là công ty nhập vật liệu về sản xuất tại Việt Nam hay thế nào? Và giá cho 1 bộ cửa tầm bao nhiêu?

Trả lời:

Cửa gỗ Thời trang là công ty đại diện cho nhãn hàng cửa gỗ Malaysia.

Công ty không sản xuất cửa tại Việt Nam mà nhập khẩu nguyên cánh các sản phẩm cửa gỗ từ Malaysia. Xưởng tại Việt Nam được lập ra để sản xuất khung bao, chỉ nẹp, và tạo ra những mẫu hoa văn trên dòng mặt cửa HDF hoa văn,....theo đơn hàng.

Gía cho dòng cửa gỗ HDF nhập khầu tầm 2.700.000 đồng – 3.600.000 đồng/bộ. Và giá cho dòng cửa gỗ tự nhiên nhập khẩu có mức giá chỉ từ 4.500.000 đồng – 6.500.000 đồng/bộ cửa.

Bạn có thể liên hệ số 0909 577 128 (C.Diễm) để được biết cụ thể hơn về sản phẩm.

 

3)      Cửa gỗ của công ty là cửa gỗ nhập khẩu nguyên cánh vậy tôi có thể đặt hàng theo kích thước của mình được không?

Trả lời

Do sản phẩm cửa của công ty là hàng nhập khẩu nguyên cánh nên kích thước sản phẩm đều có những cỡ chuẩn, tuy nhiên vẫn phù hợp với xu hướng xây nhà của đại đa số người Việt. Chúng tôi cần kiểm tra công trình thực tế của bạn mới có thể tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn về kỹ thuật.

Bạn vui lòng liên hệ số (08) 3868 1545 - ấn phím 2 để nắm rõ hơn. Xin cám ơn

 

4)      Sản phẩm của Cửa gỗ Thời trang Vietcombo được bảo hành như thế nào? Có được đổi hoặc trả lại sau khi sản phẩm được giao sai quy cách?

Trả lời:
Thưa quý khách, nội dung chi tiết về chế độ bảo hành của Cửa gỗ Thời trang Vietcombo được ghi rất rõ trong bảng hợp đồng gửi cho khách hàng khi ký kết. Thời gian bảo hành sản phẩm là 18 tháng tính từ ngày giao hàng. Sản phẩm sẽ được đổi mới nếu có hiện tượng cong vênh, nứt tét từ phía nhà sản xuất. Trong trường hợp thuộc diện bảo hành, Cửa gỗ Thời trang Vietcombo sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà quý khách để kiểm tra và xử lý.

 

 



Email