A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Bảo vệ môi trường với cửa gỗ công nghiệp  
English Viet Combo

Bảo vệ môi trường với cửa gỗ công nghiệp

Từ nguyên liệu là gỗ rừng trồng, trải qua các công đoạn xử lý hấp sấy, cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí đã cho ra nhiều sản phẩm cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Ngoài việc khắc phục tốt những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp còn giúp cho quá trình khai thác và sử dụng tài nguyên một cách bền vững.
 

     


Trên thị trường hiện nay có các loại cửa gỗ công nghiệp sau:
  + Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn.
  + Cửa gỗ công nghiệp HDF
  + Cửa gỗ công nghiệp in vân

 Cửa gỗ công nghiệp là sản phẩm được tạo thành từ cốt gỗ công nghiệp và được phủ lên bề mặt một lớp sơn hoặc một lớp gỗ veneer, laminate, melamin…Đặc điểm của loại cửa gỗ này là có độ ổn định cao và ít biến dạng dưới tác động của thời tiết.


Trọng lượng cửa trung bình, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt. Cửa cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy tương đối hiệu quả. Bên cạnh việc khắc phục tốt các mặt hạn chế của cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp còn rất thân thiện với môi trường và đáp ứng được các mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.


Bảo vệ môi trường

Hiện nay diện tích rừng gỗ tự nhiên trên thế giới đang bị suy kiệt nhanh chóng. Tại nhiều quốc gia, tình trạng chặt phá rừng, đốt rừng làm nương rẫy diễn biến khá phức tạp.


Theo ước tính của Tổ chức Nông Lương Liên Hợp Quốc (FAO) thì mỗi năm 130.000km² rừng trên thế giới bị biến mất do nạn phá rừng. Điều này khiến cho môi trường sống của 2/3 loài trên trái đất bị thu hẹp, nguồn đa dạng sinh học bị suy giảm, tình trạng biến đổi khí hậu, thiên tai, hạn hán, bão lụt…diễn ra rất thường xuyên.
 

Cũng theo thống kê mới đây của Ngân hàng thế giới (WB), có khoảng 30% diện tích rừng được sử dụng để sản xuất gỗ và các sản phẩm phi gỗ, thương mại lâm sản.

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật để sản xuất cửa gỗ công nghiệp không những mang lại những bộ cửa đẹp, giá rẻ mà còn góp phần vào việc bảo vệ tài nguyên rừng, bảo vệ môi trường sống của chính con người.



Email