A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Cửa gỗ phòng ngủ-sang trọng và tinh tế  
English Viet Combo

Cửa gỗ phòng ngủ-sang trọng và tinh tế

Hiện nay, cửa gỗ phòng ngủ không chỉ ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã mà giá thành cũng đang dần hướng đến những đối tượng khách hàng bình dân. Nếu như trước đây bạn bỏ ra khoảng chi phí 6tr/bộ cửa mang phong cách cổ điển, tương đối giống nhau về hình thức, kiểu dáng; thì giờ đây chỉ với 3tr500 bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình 1 cánh cửa gỗ tinh tế, sang trọng, mạng đậm phong cách cá nhân, đồng thời thân thiện, bảo vệ môi trường.
 

Trước tiên, bạn nên xác định phòng ngủ là nơi bình yên để thư giản, nghĩ ngơi sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Chính điều đó, cửa gỗ phòng ngủ lại càng có ý nghĩa quan trọng, bởi nó là nơi giao thoa, tiếp nối giữa những không gian sống năng động thường nhật của bạn, với một chốn tĩnh lặng, yên bình, nhẹ nhàng, mang đến sự thư thái tâm hồn. 


Khuynh hướng nội thất cửa gỗ mới hiện đại giờ đây không còn theo kiểu dáng cầu kỳ, mà đi theo họa tiết đơn giản trên nền mặt phẳng sao cho phù hợp với cách bài trí căn phòng. Bên cạnh đó, màu sắc cửa gỗ phòng ngủ không phải nhất thiết đi theo tông màu gỗ đỏ, camxe, xoan đào,...như trước mà giờ đây đó là sự ứng dụng uyển chuyển cho phù hợp với gam màu khuôn viên phòng, nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 


Tùy theo đặc tính tâm lý, thới quen, cá tính của từng cá nhân mà cửa gỗ phòng ngủ có các loại cửa gỗ khác nhau mang theo những sắc thái riêng đặc trưng,...

Cửa gỗ phòng ngủ cho sự năng động, tươi mới 




 

Cửa gỗ phòng ngủ cho bạn sự nhẹ nhàng



 
Cửa gỗ phòng ngủ tinh tế - sang trọng 
 






Ngoài việc lựa chọn một cánh cửa gỗ phù hợp với bố cục thẩm mỹ ngôi nhà, bạn cũng cần quan tâm những yếu tố xấu ảnh hưởng đến vận khí phòng ngủ khi lắp cửa



Email