A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Cửa phòng ngủ và những điều bạn cần nên tránh ?  
English Viet Combo

Cửa phòng ngủ và những điều bạn cần nên tránh ?

Đằng sau cửa phòng ngủ là nơi bạn được thư giản, nghỉ ngơi, là nơi bao nhiêu mệt mỏi tan biến, là khoảng thời gian riêng tư nhất cuối mỗi ngày. Để phòng ngủ thêm hoàn hảo, bạn nên chú ý một chút tới phong thủy, đặt biệt là việc thiết kế lắp đặt cửa phòng ngủ?

Các loại cửa phòng ngủ không nên quá nhỏ hay quá lớn như vậy đều sẽ mang lại những điều không như ý muốn. Kích thước chuẩn đo theo thước lỗ ban cho cửa phong thủy hiện nay đối với cửa phòng ngủ là 915x2170 mm (kích thước phủ bì-trên đỏ dưới đỏ) sẽ đem lại tài lộc vận may đến với bạn.


Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tránh một số vấn đề sau:
 

1)    Cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính

Cửa phòng ngủ phải yên tĩnh, kín đáo. Cửa lớn lại là nơi để bạn bè, khách khứa vào nhà nên sẽ phá đi không gian riêng tư. Bên cạnh đó, cửa phòng ngủ cũng sẽ xung chiếu với cửa chính. Cách khắc phục là xây tường ngăn hoặc bình phong là giải pháp tốt nhất.
 

 

2)    Cửa phòng ngủ đối diện với gương

Gương trong phong thủy có nhiểu điều kiêng kỵ Vì vậy, bạn không nên treo hoặc đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Trong phong thủy, gương dùng để lấy phản chiếu đối chọi với hung sát đẩy sát khí về. Do đó, gương không nên để chiếu thẳng vào cửa phòng ngủ. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến người ở trong phòng.


 

3)    Cửa phòng ngủ đối diện với cửa bếp

Nhà bếp là đất thuần Dương. Nếu cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp sẽ gây bất lợi với người ngủ trong phòng. Bên cạnh đó, nhà bếp là nơi nấu nướng, dầu mỡ, khói bay vào sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

 

4)    Cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ô uế, đầy vi khuần, vi sinh trùng,… Để lâu ngày, sẽ gây ảnh hưởng đến vận khí cũng như sức khỏe chủ nhân căn phòng.

 

5)    Cửa phòng ngủ đối diện với nhà kho

Nhà kho là chỗ của những đồ đặc linh tinh không dùng đến của gia đình, lại ít được dọn dẹp, nhiều bụi bẩn, có cả gián, mối,…Không khí ẩm thấp, thuộc yếu tố âm, sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. Vì vậy, không nên bố trí cửa nhà kho đối diện phòng ngủ. Nên thường xuyên quét dọn , sắp xếp nhà kho một cách sạch sẽ.

 


Email