A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Đánh thức vẻ đẹp tinh túy của "GỖ"  
English Viet Combo

Đánh thức vẻ đẹp tinh túy của "GỖ"

Gỗ luôn được các chủ nhà lựa chọn cho không gian nội thất của mình bởi gỗ toát lên vẻ sang trọng làm nên đẳng cấp của gia chủ. Một ngôi nhà với nội thất toàn gỗ chắc chắn sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và bền vững cho mọi thành viên trong gia đình. Đó cũng chính là tiêu chí mà Vietcombo muốn gửi đến mọi khách hàng.

 
Khi đến với những thiết kế nội thất bằng gỗ, bạn sẽ như được đắm chìm trong những không gian hiện đại mới lạ của Italy hay sự cổ điển trang nghiêm của Pháp, hoặc về với Paris - một kinh đô thời trang bậc nhất,...Những vật dụng nội thất từ gỗ như cửa gỗ, kệ bếp gỗ, tủ gỗ,...được bài trí độc đáo, mới lạ sẽ tạo ra nhiều nguồn cảm hứng sống cũng như lúc làm việc.



Sau giờ cơm tối thì phòng riêng là nơi để mọi người nghỉ ngơi. Ngay lúc ấy, phòng ngủ với giường, nội thất gỗ tự nhiên sẽ giúp mỗi người cảm thấy thật ấm áp trong chính căn phòng của mình. Không những thế, nội thất gỗ vừa đem đến sự tiện nghi, sang trọng với sàn gỗ, tủ quần áo, hệ tủ kệ vừa tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

 

Không chỉ dùng chất liệu gỗ tự nhiên cho nội thất, bạn có thể bố trí nội thất (cửa gỗ, kệ tủ bếp gỗ,..) bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ mang đến vẻ ấm áp và tinh tế cho không gian sống của gia đình. Ngoài ra, với việc bố trí màu sắc cho đồ gỗ sẽ giúp cho bạn có một môi trường làm việc lí tưởng để thỏa sức sáng tạo, một không gian sống trong lành để nghỉ ngơi bên gia đình,..


Sắc trắng luôn mang đến sự sạch sẽ và làm rộng thêm không gian.
 





Email