A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Sự kết hợp đồ gỗ trong không gian nội thất  
English Viet Combo

Sự kết hợp đồ gỗ trong không gian nội thất

Thực tế cho thấy, gỗ không kén màu sắc của không gian. Đồ gỗ (từ cửa gỗ đến nội thất gỗ) có thể kết hợp với mọi chất liệu từ thô sần đến nhẵn bóng.

Đặc biệt, khi ứng dụng trong điều kiện đòi hỏi sự linh họat của không gian, những sản phẩm đồ gỗ nội thất trang trí như cửa gỗ hay tủ, kệ ,bàn ghế gỗ đều thể hiện được 2 trừơng phái hiện đại và truyền thống.

Tuy nhiên, do việc vật liệu gỗ tuơng đối dễ sử dụng trong thiết kế nội thất nhà đẫn đến truờng hợp lạm dụng quá nhiều về gỗ như cả một không gian bao gồm: sàn gỗ, nội thất gỗ, cửa gỗ, tuờng ốp gỗ, trần ốp gỗ dẫn đến bức bí về màu sắc hoặc dung vân gỗ một cách bừa bãi gây cảm giác khó chịu.

 


Bạn cần biết cân nhắc tỷ lệ giữa gạch, sắt, đá hoa hay thảm vải để tuơng ứng với diện tích gỗ trong một không gian kiến trúc.


 
Đồng thời, để bảo quản đồ gỗ một cách tốt nhất, bạn cần tránh để chúng ở môi trường thời tiết khắc nghiệt, không thể để gỗ thuờng xuyên gập trong nước,….Mỗi lọai gỗ đều có ưu nhuợc điểm riêng, nếu sử dụng hợp lý sẽ giúp tăng tuổi thọ cho đồ gỗ. Ví dụ: với lọai gỗ có thể chịu nuớc, nên ưu tiên sử dụng trong môi trường nuớc. Ngược lại, những lọai gỗ cứng nên dung nơi thuờng xuyên dễ bị va đập.

         
 



Email