A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Tin tức  
English Viet Combo

Tin tức

Sử dụng cửa gỗ trong nội thất

Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, vật liệu làm cửa ngày càng trở nên phong phú để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà.
Với cửa bao quanh nhà như cửa đi, cửa sổ hay cửa ban công người ta thường sử dụng cửa uPVC, cửa nhôm cao cấp có tính năng chống bụi, chóng ồn, cách nhiệt và chịu được tác động của nắng, mưa, gió bão. Cửa uPVC được sử dụng ở các công trình, biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, còn cửa nhôm và vách nhôm kính lớn được sử dụng nhiều tại các công trình trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cung triển lãm...
Chi tiết »

Các mẹo hay làm sạch cửa gỗ

Với mức sống ngày càng nâng cao, nhu cầu dành cho không gian sống được chăm chút và đòi hỏi cao hơn, mà cửa là một phần không thể thiếu trong không gian đó, từ cổng, cửa chính, cửa số, cho đến các loại cửa trang trí khác. Do đó, cửa cũng được thiết kế với nhiều loại vật liệu, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau- gỗ khối, ốp gỗ, gỗ ép, sơn vơ-nia, nhôm, lõi sắt, cửa cuốn, cửa kéo, cửa xếp, cửa kính trang trí, cửa chống cháy, cửa chống bão, cửa raofv.v...
Tất cả các loại cửa trên đều mang một đặc điểm chung là chúng đều cần được treo"treo" cố định vào khung cửa. Một số loại cửa thông thường thì có ngạch cửa, một số loại cửa kéo sẽ có đường ray, nhưng tất cả đều cần được giữ sạch sẽ.

Chi tiết »

Gỗ chống cháy là gì?

Gỗ chống cháy thường được làm từ gỗ Composite (WPC) hoặc gỗ Melamine (MFC). Gỗ Composite (WPC – Wood Plastic Composite) là một loại nguyên liệu tổng hợp, được hình thành từ gỗ (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu...) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS…) Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu.
Chi tiết »
« First  « 20 21 22 23 24 2526 27 28 29 » 


Email