A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Cửa gỗ công nghiệp  
English Viet Combo

Cửa gỗ công nghiệp

Ngày nay, việc sử dụng cửa gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến. Do tình trạng gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt vì khai thác quá mức nên ngành chế tạo gỗ công nghiệp ra đời để dần thay thế cho gỗ tự nhiên. Cửa gỗ công nghiệp được chế tạo bằng công nghệ hiện đại nên có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng và mọi thiết kế của nội thất chung cư, căn hộ, biệt thự, văn phòng,...
 

 
 

Với nguyên liệu chủ đạo vẫn là gỗ tự nhiên, ngành công nghệ sản xuất cửa gỗ công nghiệp đã tận dụng tối đa nguồn tài nguyên quý giá và ngày càng khan hiếm này. Quá trình sản xuất phải trải qua nhiều công đoạn chế biến như: cưa, bào, tiện, sấy, ép, chà và sơn phủ,... để tạo ra những cánh cửa gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng hiện đại phù hợp đối với tất cả các không gian nội thất văn phòng, chung cư, nhà ở. 
 

 
 

Cửa gỗ công nghiệp có thể mở theo kiểu thông thường, có thể mở lật, nghiêng hay lùa. Về tạo dáng, trên mặt cửa có thể là panô, ô vuông, có thể là đường vát xiên, hình tròn, đa giác… Hoặc có phần kết hợp với lá sách, với kính trong, kính màu, kính thể hiện họa tiết. Hoặc cửa gỗ khắc chạm hoa văn.Với cửa chính thường làm panô gỗ, panô kính, lá sách với kết cấu từ 2 đến 4 cánh.
 

 

Cửa phòng trong thường dùng panô bằng gỗ. Cửa kết hợp với kính, ngoài việc trang trí cho có tính hiện đại, kính có tác dụng lấy được nguồn sáng tự nhiên. Với cửa gỗ công nghiệp, để cách điệu, người ta còn sử dụng eke to bản có họa tiết, đóng lộ ra bên ngoài; vừa làm vững chãi thêm cho kết cấu cửa gỗ, vừa như trang trí hoa văn cho mặt cửa. Mặt khác, chất liệu kim loại thích hợp và đồng điệu khi gắn kết với gỗ.



Email