A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Kinh nghiệm  
English Viet Combo

Kinh nghiệm

Mẹo bảo vệ cửa gỗ tự nhiên bằng lớp sơn dầu Véc- Ni

Lớp sơn dầu véc ni bên ngoài cửa gỗ tự nhiên sẽ giúp cho cửa gỗ cửa bạn thếm phần bóng bẩy và đẹp hơn bởi sự nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên từng thớ gỗ và màu sắc ban đầu cửa gỗ trông thật tự nhiên. Chính vẻ đẹp này tùy thuộc vào chất lượng gỗ quyết định bởi chí phí bạn bỏ ra để mua cửa gỗ. Lớp sơn dầu Véc ni sẽ bị phai màu và bong ra bới các tác nhân bên ngoài như ánh sáng mặt trời và các tia tử ngoại khác.
Chi tiết »

Xác Định Chất Lượng Cửa Gỗ

Trong thời buổi hiện đại ngày nay nhu cầu sử dụng các vật dụng trang trí nội thất trong đó có cửa gỗ ngày càng tăng cao.Bên cạnh việc tìm kiếm những mẫu mã đẹp, đa dạng, độc đáo mới lạ, việc xác định chất lượng của cửa gỗ chiếm vai trò rất quan trọng, giúp căn nhà cửa bạn đep mà vẫn bền vững qua từng biến động cửa thời gian.

Chi tiết »

Sử dụng cửa gỗ trong nội thất

Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, vật liệu làm cửa ngày càng trở nên phong phú để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà.
Với cửa bao quanh nhà như cửa đi, cửa sổ hay cửa ban công người ta thường sử dụng cửa uPVC, cửa nhôm cao cấp có tính năng chống bụi, chóng ồn, cách nhiệt và chịu được tác động của nắng, mưa, gió bão. Cửa uPVC được sử dụng ở các công trình, biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, còn cửa nhôm và vách nhôm kính lớn được sử dụng nhiều tại các công trình trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cung triển lãm...
Chi tiết »
« First  « 3 4 5 6 7 89 10 » 


Email