A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Chọn “Cửa gỗ” cần gì ?  
English Viet Combo

Chọn “Cửa gỗ” cần gì ?

Để chọn cho ngôi nhà và căn hộ một cánh cửa vừa ý, bạn phải xem xét ở quá nhiều phuơng diện, và không thể nắm bắt đuợc yếu tố nào quan trọng và chủ chốt. Vietcombo xin gợi ý cho bạn hệ thống hóa những lưu ý về các yếu tố khi chọn cửa như sau:

 

Lọai cửa: đây là yếu tố đầu tiên khi bạn quyết định chọn mua cửa. Thị trường ngày nay có vô số dòng cửa với những tính năng ưu nhuợc điểm riêng như cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhôm kính, cửa thép,…

 

Công năng yêu cầu: Bạn cần xác định những yêu cầu bạn muốn cho cánh cửa của mình và khu vực sử dụng. Ví dụ, bạn muốn chọn cánh cửa bền, đẹp, mang sự sang trọng, đẳng cấp, dung cho cửa phòng thì nên dùng cửa gỗ tự nhiên cao cấp lọai gỗ thông Nam Phi. Hoặc nếu bạn muốn chọn cửa cho phòng karaoke, phòng sinh họat gia đình bạn có thể chọn cửa gỗ công nghiệp HDF.


Vị trí lắp đặt:
bạn dự định sẽ lắp cửa ở những khu vực nào? Đây cũng đuợc xem là yếu tố quan trọng quyết định độ bền khi sử dụng cửa. Cụ thể, với cửa chính, cửa ban công, cánh cửa phải có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm tốt. Với cửa dùng cho công trình thi công khu trung tâm, nên sử dụng các loại cửa có đặc tính chống cháy, chịu lượng nhiệt lớn.


Vật liệu làm cửa:
tùy theo nhu cầu sở thích và ngũ hành vận mệnh, mà bạn chọn cho mình loại vật liệu sử dụng thích hợp cho căn phòng cá nhân. Có thể chọn cửa gỗ 2 pano, nếu bạn thích không gian hơi cổ điển và ấm áp, vận mệnh hợp cung mộc. Mặt khác, nếu bạn khắc cung mộc, thì bạn có thể chọn cho mình cửa nhôm kiếng, nhựa, thép,…


Tông màu chủ đạo:
có rất nhiều bạn thích dòng cửa gỗ, nhưng bạn lo ngại, màu sắc của gỗ không hợp với bản mênh phong thủy của mình. Bạn không nên quá lo lắng. Với các dòng cửa gỗ công nghiệp nhập khẩu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, thỏa sức lựa chọn màu sắc theo tâm trạng, sở thích, theo bản mệnh,…

 

Phong cách thiết kế: Nếu bạn là người hiện đại, năng động, bạn có thể chọn cho mình những dòng cửa HDF hoa văn, mỹ thuật hay những dòng cửa gỗ Zen theo phong cách Nhật, thiền lặng mà trầm tĩnh hoặc những cánh cửa gỗ MDF Veneer. Nếu bạn muốn chút hoài cỗ hay sự cứng cáp, vững chãi, thể hiện nất thang thành công, bạn có thể chọn dòng cửa gỗ tự nhiên.


Kích thước kỹ thuật: đây là yếu tố bạn cần nên lưu ý ngay từ khâu chuẩn bị xây tô tường. Bởi bạn nên đi xem những mẫu mã ưng ý trước, xem kích thước có phù hợp phong thủy không, rồi cho xây tường. Như vậy, bạn sẽ không bỏ qua mất cơ hội chọn những mẫu yếu thích nhất với giá cả phải chăng. Đồng thời, bạn sẽ đảm bảo tiến độ công trình xây dựng hơn so với hoàn thiện mới đi xem cửa hay nội thất.


Thông thường, kích thước chuẩn lỗ ban cho một cánh cửa phòng theo phong thủy, không hao hụt chi phí cho bạn là 915x2160 mm, và toilet là 840x2035 mm


Thương hiệu uy tín:
Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng cửa không được như những gì họ giới thiệu khi bán. Đặc biệt với dòng cửa gỗ tự nhiên, lõi cửa thông thường đều bị thay đổi, nhưng giá thành vẫn cao, khiến người tiêu dùng không phân biệt được thật giả.  Tốt nhất, bạn nên lựa dòng cửa gỗ đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường, hoặc các hãng cửa chuyên nhập khẩu sẽ đảm bảo phần nào chất lượng tốt hơn.


Thực tế khách quan:
Khi chọn mua cửa, tốt nhất bạn không nên chỉ nhìn trên mạng online, bạn nên xem thêm tại showroom. Nguyên nhân chủ yếu là bạn có thể cảm nhận hết một cách thực tế sản phẩm, bên cạnh đó, có thể nắm rõ hơn về sản phẩm công ty là hàng có nguồn gốc từ đâu.



Email