A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Nguyên nhân làm giảm tuổi thọ cửa gỗ hay đồ gỗ nội thất  
English Viet Combo

Nguyên nhân làm giảm tuổi thọ cửa gỗ hay đồ gỗ nội thất

Mối

Mối là một nhóm côn trùng có họ hàng gần với gián. Mối là nhóm côn trùng có "tính xã hội" cao. Mối làm tổ trong gỗ. Chúng ăn gỗ để tồn tại.

Kiến thợ mộc

Kiến thợ mộc thuộc loại giống Kiến (tên khoa học:Formicidae) là một họ côn trùng thuộc bộ cánh màng. Các loài trong họ này có tính xã hội cao, có khả năng sống thành bầy lớn có tới hàng triệu con. Nhiều bầy kiến còn có thể lan tràn trên một khu vực đất rất rộng, hình thành nên các siêu tập đoàn.

Giống kiến gỗ là giống duy nhất dùng nơi ở bằng gỗ và ăn gỗ còn nhanh hơn cả mối mọt với tốc độ chóng mặt.

Cả hai loài trên đều có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục đến chiếc cửa gỗ của bạn. Để ngăn chặn thiệt hại côn trùng, tôi khuyên bạn nên thuê một công ty chuyên nghiệp cho tẩm hóa chất lên gỗ để phòng ngừa.

Nước

Nước luôn luôn là một vấn đề lớn cho các ngôi nhà yêu thích việc sử dụng cửa gỗ và đồ gỗ nội thất. Nếu chiếc cửa gỗ của bạn phải thường tiếp xúc với rất nhiều mưa hoặc nước, chắc chắn ngôi nhà của bạn gặp vấn đề nghiêm trọng rồi đó.

Khi gỗ bị ẩm ướt, vi khuẩn làm cho nó mục nát và phân hủy. Ẩm ướt cũng có thể gây ra nấm mốc phát triển dễ dàng hơn trên gỗ.Tôi khuyên bạn nên phủ lớp nilon lên lớp cửa gỗ của bạn lên để nước không thể thấm. Nó cũng có thể giúp đỡ cho cửa gỗ của bạn có được an toàn đối với thiệt hại do nước gây ra.

Lửa

Lửa là mối đe dọa trực tiếp nhất đối với ngôi nhà bằng gỗ. Rõ ràng, gỗ chất liệu tạo đám cháy lan rộng tốt với lửa. Một ngọn lửa điện gây ra bởi một sự cố trong một cửa hàng hoặc một ngọn nến khi tác dụng với các đồ dùng bằng gỗ cũng dễ dàng tạo thành đám cháy lớn.

Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường đã cho xuất hiện dòng cửa gỗ chống cháy, vừa đẹp về màu sắc, vừa đem đến lợi ích không nhỏ cho khách hàng trong vấn đề an toàn người và của.

   
  

Email