A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: Creating default object from empty value

Filename: controllers/home.php

Line Number: 28

Yếu tố quyết định giá cửa  
English Viet Combo

Yếu tố quyết định giá cửa

1. Chất liệu gỗ.

Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá của một bộ cửa gỗ. Nếu như bạn sử dụng các loại gỗ công nghiệp như HDF thì giá thành sẽ thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Một bộ cửa gỗ tự nhiên không pha tạp gỗ thì có giá thành cao hơn rất nhiều so với những bộ cửa pha gỗ tạp. Và những cách pha độn khác nhau thì cũng có giá khác nhau.

 2. Hình dáng cửa gỗ.

Gía thành một bộ cửa gỗ cũng bị ảnh hưởng bởi hình dáng cửa gỗ và các thiết bị đi kèm như bản lề, ổ khóa, chặn cửa, mắt thần... Vì thế trước khi mua cửa gỗ bạn nên tham khảo giá trước để chuẩn bị chi phí.

Ví như nếu bạn chọn cửa chạm hoa văn thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh so với chỉ chạy pano phẳng...

 3. Cấu tạo cửa gỗ

Quy cách của khung gỗ tự nhiên như: độ dày khung bao, độ rộng khung bao. Quy cách cánh cửa: độ dày đố cánh và pano, ngoài ra còn độ dày và độ mỏng của chỉ phào cũng ảnh hưởng đến giá một bộ cửa.

4. Độ thẩm mỹ.

Để có được sản phẩm đẹp ngoài yếu tố máy móc sản xuất còn phải tính đến việc lựa chọn phôi gỗ. Khâu chọn phôi gỗ rất quan trọng và tốn nhiều nhân công cũng như chất liệu gỗ. Nếu phôi bị hỏng phải bỏ đi và lam lại phôi mới.

 5.  Mặt bằng showroom.

Khi bán một bộ cửa gỗ, người bán sẽ tính vào đó cả chi phí như mặt bằng cửa hàng, công bán... Vì thế bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng hét giá quá cao.

 6. Chế độ bảo hành sản phẩm
Thường thì chi phí để bảo hành sản phẩm thường được tính từ 1-5% trong giá thành của sản phẩm và cửa gỗ cũng không nằm ngoại lệ đó. Cho nên bạn cần chọn công ty có chế độ bảo hành trên 1 năm, và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Qua đây bạn đã biết được một vài yếu tố ảnh hưởng đến giá của một bộ cửa gỗ. Vì vậy khi sắm cửa gỗ bạn nên có những tham khảo hợp lý để tránh việc bị hét giá quá cao.
 


Email